Thanh niên Cục Cảnh sát kinh tế trao quà cho trẻ em bại não Đà Lạt

Thứ Bảy, 26/05/2018, 17:03
Có 60 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000 đồng đã được trao tới 60 trẻ em mắc các chứng bệnh liên quan đến bại não đang được điều tại đây.

Sáng 26-5, Đoàn công tác thuộc Chi đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát kinh tế phía Nam - Bộ Công an do Trung tá Nguyễn Bá Thông, Phó trưởng phòng Tham mưu Tổng hợp làm Trưởng đoàn đã phối hợp Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Lâm Đồng do Thượng tá Lê Thái, Phó trưởng phòng dẫn đầu đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho trẻ em khuyết tật đang điều trị dài hạn tại Làng Hòa Bình thuộc Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Lâm Đồng. 

60 suất quà cho trẻ em Làng Hòa Bình TP Đà Lạt

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng đã được trao tới 60 trẻ em mắc các chứng bệnh liên quan đến bại não đang được điều tại đây. Ngoài ra, 20 thùng sữa tươi cũng đã được đoàn công tác trao cho các cháu.  Những phần quà ý nghĩa này do CBCS Chi đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát kinh tế phía Nam tự nguyện đóng góp. 



Đặc biệt, cảm động trước hoàn cảnh đáng thương của các cháu đang được điều trị tại Làng Hòa Bình, Trung tá Phạm Thị Kim Anh, Hội trưởng Hội phụ nữ của Cục Cảnh sát kinh tế phía Nam cùng gia đình đã ủng hộ 10 triệu đồng góp thêm vào phần quà hỗ trợ các em nhỏ tại đây.
Món quá nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa
Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên CAND trong các hoạt động xã hội tình nghĩa. Qua đó, nâng cao ý thức giáo dục, tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên với cộng đồng, xã hội. Hoạt động này còn mang ý nghĩa thiết thực tiếp nối tháng thanh niên và hướng tới chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 sắp tới.
Khắc Lịch
.
.
.