Chi đoàn Báo CAND tổ chức Đại hội lần thứ VII

Thứ Ba, 25/04/2017, 19:33
Ngày 25-4, BCH Chi đoàn cơ sở Báo CAND đã tổ chức Đại hội Chi đoàn cơ sở lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2019.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo CAND dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Nhiệm kỳ 2014-2017, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND và Đoàn Thanh niên cấp trên, BCH Chi đoàn Báo CAND đã hoàn thành tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo CAND phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Cụ thể, BCH Chi đoàn đã thường xuyên tổ chức cho ĐVTN quán triệt, học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, Trung ương Đoàn; các buổi sinh hoạt, hoạt động, phong trào có nhiều đổi mới, sáng tạo, đạt hiệu quả cao gắn liền với việc thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

BCH Chi đoàn cũng không ngừng khích lệ, động viên tính xung kích, tìm tòi, sáng tạo trong mỗi ĐVTN, từ đó, các ĐVTN đã chủ động nghiên cứu tìm hiểu các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, của lực lượng CAND, chủ động đi công tác tại các vùng sâu, vùng xa, hải đảo, để phản ánh kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, phản ánh sinh động các hoạt động của lực lượng CAND và đấu tranh phản bác lại các âm mưu, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. 

Các ĐVTN Báo CAND bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019.

Nhiệm kỳ qua, đã có 11 tác phẩm báo chí do ĐVTN trực tiếp thực hiện đạt giải báo chí; gần 20 chương trình tình nguyện, chung sức cùng cộng đồng có quy mô được nhân dân đồng tình, ủng hộ và đánh giá cao...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo CAND đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của ĐVTN trong thời gian qua. Thiếu tướng Phạm Văn Miên yêu cầu BCH Đoàn Thanh niên Báo CAND cần tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của đơn vị; phong trào thanh niên phải đi sâu, đi sát, ngày càng hiệu quả.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên với các đại biểu tham dự Đại hội.

"ĐVTN có tiềm năng nhưng chưa thể hiện hết được khả năng của mình, phải cố gắng, đầu tư công sức hơn nữa trên tất các mặt công tác, đặc biệt là công tác chuyên môn. Các ĐVTN Báo CAND phải tiếp tục đi công tác tại các vùng sâu, vùng xa, bám sát "hơi thở" cuộc sống để có thêm nhiều tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao, phản ánh được sinh động về nhiều gương sáng thanh niên" – Thiếu tướng yêu cầu. 

Bên cạnh đó, Thiếu tướng Phạm Văn Miên yêu cầu Đoàn Thanh niên Báo CAND cần tăng cường trao đổi, giao lưu, học hỏi, gắn bó, phối hợp nhịp nhàng với các tổ chức quần chúng trong và ngoài đơn vị, từ đó không ngừng đổi mới các hoạt động, phong trào thi đua, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia; Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để các chương trình, phong trào của Đoàn Thanh niên đạt hiệu quả cao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị...

Đại hội đã bầu BCH Chi đoàn cơ sở nhiệm kì 2017-2019.

Trần Xuân
.
.