Thăm hỏi, tặng quà gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam

Thứ Tư, 23/05/2018, 16:22
Sau hành động dũng cảm của nhóm hiệp sỹ trong truy bắt các đối tượng trộm, cướp tài sản của người dân trên đường Cách mạng tháng 8, quận 3, TP Hồ Chí Minh vào tối ngày 13-5 khiến 5 hiệp sĩ thương vong, những ngày qua đã có nhiều cơ quan, tổ chức và cá nhân đã đến thăm và động viên thân nhân gia đình các hiệp sĩ...


Ngày 23-5, đại diện Báo CAND đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân trong gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam, 29 tuổi tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai. 

Chia sẻ nỗi mất mát to lớn của gia đình khi mất đi người con trai duy nhất và mong muốn gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống, đại diện Báo CAND đã trao số tiền 10 triệu đồng do Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo vận động từ mạnh thường quân thông qua Báo CAND để hỗ trợ gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam. 

Đại diện Báo CAND trao tiền cho gia đình hiệp sĩ Nam.

Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Hiếu Hoàng, bố của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam gửi lời cảm ơn tới Báo CAND và Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ, động viên trước những mất mát không gì bù đắp của gia đình ông và hỗ trợ số tiền này cho gia đình.


Ngọc Sơn
.
.
.