Thăm hỏi, hỗ trợ vụ sập mái cây xăng làm 8 người chết và bị thương

Thứ Sáu, 11/12/2015, 09:25
Liên quan đến vụ sập giàn giáo làm 2 người chết và 6 người bị thương ở xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh, ngày 10-12, lãnh đạo huyện Hương Sơn đã đến thăm hỏi, động viên những nhân công bị thương đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Cầu Treo, đồng thời thăm viếng các nạn nhân thiệt mạng.


Theo đó, huyện Hương Sơn đã hỗ trợ cho mỗi gia đình có người tử nạn 3 triệu đồng và trao cho 6 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện  mỗi người 1,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, huyện cũng đã chỉ đạo các ngành, địa phương liên quan trên địa bàn tổ chức mai táng chu đáo cho người thiệt mạng, quan tâm chăm sóc người bị thương.

Được biết, ngay sau vụ tai nạn lao động sập giàn giáo xảy ra vào chiều 9-12, tối cùng ngày Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh (đơn vị chủ đầu tư nơi có công trình bị sập giàn giáo) đã trích 60 triệu đồng hỗ trợ 2 gia đình có người tử vong mỗi suất 15 triệu đồng; 6 người bị thương mỗi người 5 triệu đồng.

Sáng 10-12, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh, Viện kiểm sát tỉnh, Công an huyện Hương Sơn cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ sập mái cây xăng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lam Hồng
.
.
.