Tết vì người nghèo- Xuân Bính Thân 2016" về với bà con xã Cẩm Thanh, Quảng Nam

Thứ Bảy, 30/01/2016, 18:10
Chương trình "Tết vì người nghèo- Xuân Bính Thân 2016" tiếp tục về xã Cẩm Thanh anh hùng (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) trao tặng 150 suất quà Tết, với tổng trị giá 75 triệu đồng, cho 130 gia đình chính sách và 20 cán bộ xã có hoàn cảnh khó khăn. 


Tiếp tục Chương trình "Tết vì người nghèo- Xuân Bính Thân 2016", ngày 30-1, đoàn công tác xã hội - từ thiện Báo CAND đã cùng Trung tướng Lê Ngọc Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, Công ty CP Xây dựng Bắc Nam 79, Công ty TNHH Hữu Thanh tại TP Đà Nẵng, đã về xã Cẩm Thanh anh hùng (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) trao tặng 150 suất quà Tết, với tổng trị giá 75 triệu đồng, cho 130 gia đình chính sách và 20 cán bộ xã có hoàn cảnh khó khăn. 

Trung tướng Lê Ngọc Nam thay mặt Báo CAND và nhà tài trợ tặng quà bà con.

Được biết, Cảm Thanh là một vùng quê giàu truyền thống cách mạng, địa bàn từng diễn ra những trận chiến vô cùng ác liệt trong hai cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của nhân dân tỉnh Quảng Nam trung dũng, kiên cường… 

Ông Lê Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Cẩm Thanh xúc động, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Báo CAND cùng các nhà tài trợ đã quan tâm hỗ trợ tặng quà để bà con có một cái Tết đầm ấm, yên vui. 

"Những món quà đến với các hộ gia đình chính sách đang gặp khó khăn ở xã Cẩm Thanh trong dịp Tết cổ truyền dân tộc là một việc làm thiết thực, mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện đạo lý truyền thống dân tộc "Uống nước nhớ nguồn". 

Thay mặt bà con vùng chiến khu xưa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân tình đến Ban Biên tập Báo CAND cùng các nhà tài trợ đã quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa, tặng quà các hộ gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo của địa phương", ông Thanh bày tỏ...   

Bảo Thi
.
.
.