Tặng quà cho gia đình chính sách ở vùng quê cách mạng

Thứ Bảy, 13/07/2019, 09:04
70 suất quà tổng trị giá gần 100 triệu đồng đã được trao tận tay cho các gia đình chính sách khó khăn tại huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Chiều 12-7, Đoàn công tác xã hội - từ thiện Báo CAND - Văn phòng thường trú (VPTT) miền Trung phối hợp với Công an tỉnh Bình Định, Công an huyện Hoài Nhơn và đơn vị tài trợ, Công ty CP Trường Thịnh - HN, đã đến trao tặng 70 suất quà tổng trị giá gần 100 triệu đồng (mỗi suất gồm 1 triệu đồng và 1 túi quà) cho các hộ gia đình chính sách của thị trấn Tam Quan và xã Tam Quan Bắc, huyện Hoài Nhơn.

Trung tướng Lê Ngọc Nam chia sẻ về những phần quà ý nghĩa dành tặng gia đình chính sách của huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Cùng đi với đoàn có Trung tướng Lê Ngọc Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, hiện là cố vấn Báo CAND và Truyền hình CAND.

Theo kế hoạch, những ngày tới, Báo CAND - VPTT miền Trung và Công ty CP Trường Thịnh - HN sẽ tiếp tục hành trình tri ân, tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách khó khăn tại xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam; tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách tại thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.

70 suất quà đã được trao tặng tận tay các gia đình chính sách.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh - liệt sĩ của Báo CAND, thể hiện tấm lòng tri ân, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; góp thêm phần hiệu quả công tác dân vận của Công an các đơn vị, địa phương; tô đẹp thêm hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân.

Tổng số tiền và quà được trao tặng nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh - liệt sĩ năm nay là 200 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên CAND ghi lại tại hành trình đầy ý nghĩa này:

Trung tướng Lê Ngọc Nam tặng quà cho các hộ gia đình chính sách.
Trung tướng Lê Ngọc Nam và ông Phạm Trương tặng quà cho bà con tại huyện Hoài Nhơn.
Thượng tá Nguyễn Văn Long, Trưởng VPTT Báo CAND tại miền Trung, tặng quà cho hộ gia đình chính sách.
Người dân nhận quà từ lãnh đạo Công an huyện Hoài Nhơn trao tặng.
Đại diện nhà tài trợ trao quà cho các gia đình chính sách.
Ông Phạm Trương, Bí thư Huyện ủy huyện Hoài Nhơn
trao quà tặng bà con.

Ngọc Thi
.
.
.