Tặng quà Tết cho đối tượng chấp hành xong án phạt tù có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 05/02/2018, 14:22
Các phần quà được trao tặng lần này cho các đối tượng chấp hành xong án phạt tù có hoàn cảnh khó khăn đã thể hiện được sự quan tâm của lực lượng Công an và các nhà hảo tâm dành cho họ trong việc tái hòa nhập cộng đồng; qua đó góp phần giúp đỡ những đối tượng này có được cái Tết cổ truyền đầm ấm, đủ đầy hơn.

Sáng 5-2, tại trụ sở xã Đại Hưng, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức trao tặng 6 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các đối tượng chấp hành xong án phạt tù có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Thượng tá Phạm Phú Vân, Phó Trưởng Công an huyện Đại Lộc, chia sẻ tuy những suất quà lần này không lớn về vật chất, song đã thể hiện được tình cảm của Công an huyện Đại Lộc cũng như nhà hảo tâm dành cho các đối tượng chấp hành xong án phạt tù địa phương trước thềm xuân mới.

Thượng tá Phạm Phú Vân trao quà cho những người vừa chấp hành xong án phạt tù có hoàn cảnh khó khăn xã Đại Hưng.
Những suất quà nghĩa tình lần này nhằm chia sẻ với các đối tượng chấp hành xong án phạt tù, giúp họ có được cái Tết cổ truyền đầm ấm hơn.
Và mong rằng, cùng với sự hỗ trợ của toàn xã hội, các đối tượng chấp hành xong án phạt tù sẽ nỗ lực phấn đấu để tái hòa nhập cộng đồng, trở thành những công dân tốt.
Ông Nguyễn Ngọc Ánh, Trưởng Công an xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, cho biết thực hiện chỉ đạo triển khai kế hoạch cao điểm đấu tranh phòng chống tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công an xã Đại Hưng đã vận động người dân địa phương tự giác giao nộp được 7 khẩu súng tự chế và 1 khẩu súng quân dụng, góp phần giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
Công an xã Đại Hưng vận động người dân giao nộp nhiều loại súng tự chế và cả vũ khí quân dụng trước Tết Nguyên đán 2018.


Ngọc Thi
.
.
.