Tặng 400 phần quà cho bà con nghèo vùng lũ biên giới An Giang

Thứ Hai, 01/10/2018, 20:15
Ngày 1-10, Đoàn thanh niên Công an tỉnh An Giang phối hợp Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang và Ban Quản trị lăng miếu Núi Sam tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho bà con khó khăn, bị ảnh hưởng, thiệt hại do mưa lũ tại các xã biên giới tỉnh An Giang.

Tại các xã Vĩnh Gia, Lạc Quới (huyện Tri Tôn) và xã An Nông, An Phú (huyện Tịnh Biên), nơi có nhiều người dân bị ảnh hưởng bởi mùa lũ năm nay. Tại các điểm đến thăm, đoàn đã tổ chức trao tặng 400 phần quà gồm các nhu yếu phẩm sinh hoạt và tiền mặt cho bà con, mỗi phần quà trị giá 300.000đ. 

Đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh An Giang và các Mạnh thường quân trao tặng quà cho bà con.

Tổng kinh phí trao quà lần này 120 triệu đồng, được Đoàn thanh niên Công an tỉnh An Giang vận động từ Ban quản trị lăng miếu Núi Sam và các Mạnh thường quân tài trợ.

Những phần quà tuy không lớn nhưng đó là sự quan tâm, giúp đỡ của tuổi trẻ Công an tỉnh An Giang, nhằm tạo động lực giúp người dân nghèo vùng biên giới khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 
400 phần quà được trao tận tay cho người dân.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Đoàn thanh niên Công an tỉnh An Giang đã vận động từ các nhà hảo tâm ủng hộ hàng nghìn phần quà trị giá trên 3 tỷ đồng trao cho người dân và học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tiến Tầm
.
.
.