Báo CAND - Hợp tác xã nghề cá Nam Hải:

Tặng 100 suất quà cho các Thương binh, nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ

Thứ Ba, 25/07/2017, 17:59
Văn phòng thường trú Báo CAND tại Hải Phòng, phối hợp với Hợp tác xã nghề cá Nam Hải trao 100 suất quà cho các Thương binh, bệnh binh và thân nhân, gia đình Liệt sỹ tại 2 xã Đại Hợp và Đoàn Xá, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng.

Trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, (27/7/1947-27/7/2017) ngày 25/7 Văn phòng thường trú Báo CAND tại Hải Phòng, phối hợp vận động cùng với Hợp tác xã nghề cá Nam Hải, địa chỉ tại xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thuỵ, trao 100 suất quà cho các Thương binh, bệnh binh và thân nhân, gia đình Liệt sỹ tại 2 xã Đại Hợp và Đoàn Xá, huyện Kiến Thuỵ, mỗi xuất 300 ngàn đồng.

Đoàn Công tác cùng đại diện các Thương binh chụp ảnh lưu niệm

Món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất xong là tấm lòng và tình cảm tri ân đối với những người đã hy sinh một phần xương máu trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc.

Nhận món quà tình nghĩa của đoàn công tác, Cụ Nguyễn Văn Chạm, một chiến sĩ bị thực dân pháp tù đày, mang trên mình nhiều thương tích nay đã 90 tuổi rất xúc động thay mặt những cựu chiến binh, thương bệnh binh, cảm ơn Báo CAND cũng như những tấm lòng thơm thảo của bà con xã viên HTX Nam Hải cùng bà con nuôi trồng thủy sản đã quan tâm động viên nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ…

Văn Thịnh
.
.
.