Báo CAND bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại Vĩnh Long

Thứ Tư, 07/06/2017, 15:01
Ngày 7-6, Báo CAND phối hợp Công an tỉnh Vĩnh Long, nhà tài trợ, tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.


Sau gần 4 tháng khởi công xây dựng, căn nhà khang trang, với thiết kế vách tường, nền lát gạch hoa được hoàn thành và đưa vào sử dụng trước niềm vui mừng của gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Xuân (60 tuổi, ấp Phước Ngươn, xã Long Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). 

Trước đây, gia đình bà Xuân sống trong căn nhà lá ọp ẹp, những lúc trời mưa bị dột ướt. Kinh tế gia đình chỉ trong chờ vào tiền hỗ trợ chế độ, cuộc sống phải lo tiền gạo hàng ngày.

Đại diện Báo CAND và Công an tỉnh Vĩnh Long, nhà hảo tâm thăm hỏi gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết Xuân (60 tuổi).

Thông qua, Báo CAND làm cầu nối, vận động các nhà hảo tâm là "Hội mô tô những kị sĩ sói" (TP Hồ Chí Minh) và Công ty Du lịch - Khách sạn – Nhà hàng Tô Châu (TP Cần Thơ) ủng hộ số tiền 50 triệu đồng cho gia đình bà Xuân xây ngôi nhà mới, làm chỗ che mưa tránh nắng. 

Báo CAND làm cầu nối, vận động các nhà hảo tâm là Hội mô tô những kị sĩ sói và Công ty Du lịch - Khách sạn – Nhà hàng Tô Châu, ủng hộ tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách.

Tại lễ bàn giao nhà, bà Xuân xúc động: “Ở cái tuổi như tôi, chỉ mong muốn có được căn nhà đàng hoàng, nhưng do không còn sức lao động lại sống đơn thân, nên chẳng biết đến bao giờ mới thực hiện mơ ước. Nay nhờ có sự hỗ trợ của Báo CAND và các chú trong Hội mô tô và Công ty Tô Châu ủng hộ, tôi đã có được ngôi nhà đúng như mơ ước. Tôi vô cùng biết ơn Báo CAND và các nhà hảo tâm”.

Công an tỉnh Vĩnh Long gửi Thư cảm tạ cho Hội Hội mô tô những kị sĩ sói và Công ty Du lịch - Khách sạn – Nhà hàng Tô Châu.

Anh Lê Quốc Duyệt, Hội trưởng Hội mô tô những kị sĩ sói, cho biết: “Hội chúng tôi có tiêu chí hoạt động, đam mê đi cùng với công tác thiện nguyện, mong muốn đem đóng góp của các anh em trong Hội đến những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Báo CAND là cầu nối quan trọng, đầy tin tưởng giúp chúng tôi được tận tay trao tặng những phần quà, tiền ủng hộ đến những hoàn cảnh kém may mắn. Tới đây, Hội mô tô chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo CAND trong công tác thiện nguyện, hết sức ý nghĩa này”.

Trần Lĩnh
.
.
.