“Suối nguồn tình thương” lan tỏa yêu thương

Thứ Hai, 01/02/2016, 15:16
Tối 31-1, tại Chùa Phước Quang – Trung tâm cô nhi viện Phật giáo Suối Nguồn Tình Thương tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Đài truyền hình Quốc Hội Việt Nam tổ chức buổi ca múa nhạc nghệ thuật kỷ niệm 5 năm thành lập và hướng tới chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam 3/2/1930 – 3/2/2016.


Đêm biểu diễn nghệ thuật “Suối nguồn tình thương” mang thông điệp kỷ niệm năm năm một chặng đường thành lập và hoạt động nhằm bày tỏ niềm tri ân của Ban lãnh đạo Trung Tâm cô nhi viện đến sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của các cấp Giáo hội, của những tấm lòng hằng tâm hằng sản đã quan tâm, định hướng và tin tưởng ủng hộ, đồng hành cho sự nghiệp từ bi cứu khổ các số phận trẻ thơ bất hạnh.

Tiến sĩ Lê Văn Tuấn, Tổng đại diện Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh trao chứng nhận Việt Nam Linh Thiêng cổ tự cho chùa Phước Quang và danh hiệu Đạo đức toàn cầu Unesco cho Đại đức Thích Phước Ngọc.

Trong dịp này, Tiến sĩ Lê Văn Tuấn – Tổng đại diện phía Nam Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam đã trao bằng công nhận Việt Nam Linh Thiêng Cổ Tự cho Chùa Phước Quang và Chứng nhận danh hiệu “Đạo Đức toàn cầu Unesco” cho Đại đức Thích Phước Ngọc – Uỷ viên Ban Hoằng Pháp TW GHPGVN, Trụ trì chùa Phước Quang, người sáng lập kiêm giám đốc Trung Tâm Cô nhi viện Suối Nguồn Tình Thương.

Đại diện các ban, ngành đoàn thể tham gia buổi lễ.

Đêm diễn được các văn nghệ sĩ thiện nguyện tham gia đầy tâm huyết, như: Ca sĩ Hồ Huỳnh Hương, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Hữu Thọ, nhóm Mây Trắng,… mỗi người một chút tấm lòng kêu gọi một mùa xuân ấm áp cho các trẻ bất hạnh được dưỡng nuôi tại Suối Nguồn Tình Thương.

Tâm Tâm
.
.
.