Quảng Ninh phát động ủng hộ các tỉnh Tây Bắc

Thứ Bảy, 12/08/2017, 19:00
Ngày 12 – 8, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh Phạm Văn Điệt cho biết tỉnh này đã phát động đợt quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ.

Theo đó mỗi viên chức của tỉnh sẽ ủng hộ ít nhất một ngày lương. Cùng với số tiền từ đợt quyên góp này, tỉnh Quảng Ninh cũng sẽ trích Quỹ cứu trợ để ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh Tây Bắc.

Nhằm giúp đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lớn và lũ quét vượt qua khó khăn, Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh cũng kêu gọi các cấp, ngành, các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, đơn vị, lực lượng vũ trang và các cá nhân và nhân dân trong tỉnh tích cực ủng hộ giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại tại các tỉnh Tây Bắc sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

Công an TX Đông Triều (Quảng Ninh) hưởng ứng ủng hộ đồng bào Tây Bắc

Theo đó ngoài đóng góp trực tiếp tại buổi lễ, các tổ chức, cá nhân còn có thể tiếp tục đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ, đến nay các đơn vị, địa phương Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát động đến toàn thể CBCS tham gia ủng hộ đồng bào Tây Bắc khắc phục thiệt hại do mưa lũ.

V. Huy
.
.
.