Phòng CSĐT tội phạm về ma túy CA Hà Nội tặng quà bệnh nhi ung thư

Thứ Ba, 09/04/2019, 16:52
Ngày 8-4-2019 Đoàn thanh niên – Chi hội Phụ nữ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy CATP Hà Nội đã tổ chức hoạt động với chủ đề “Hành trình của những Chiến binh dũng cảm” với các hoạt động thăm, tặng quà cho các cháu bé hiện đang điều trị tại Trung tâm Ung thư – Huyết học, Nhi khoa và các gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương.


Đại diện phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Thành phố Hà Nội trao quà tặng cho các gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Với sự góp sức của Nhóm thiện nguyện “Tình yêu biên cương” chương trình đã quyên góp được góp 30 suất quà cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương và 80 phần quà cho các cháu đang điều trị tại Trung tâm Ung thư – Huyết học, Nhi khoa.

Đại úy Ngô Quốc Khánh – Bí thư Đoàn phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đến từng giường bệnh trao món quà nhỏ cho các cháu.
Niềm vui như được lan tỏa giữa nơi đây.

Đặc biệt mỗi món quà đều được đoàn viên thanh niên và hội viên phụ nữ chăm chút, nâng niu, được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và tự tay đóng gói cho các cháu với mong muốn quà tặng sẽ mang lại nụ cười rạng rỡ cho các con. Bên cạnh đó, chương trình được sự đón tiếp niềm nở, sự giúp sức chân tình trong tổ chức hoạt động của Phòng Công tác xã hội và Khoa Ung bướu Bệnh viện Nhi Trung ương.

Những ước mơ nhỏ bé của các em – mong sẽ thành hiện thực.

Thượng tá Nguyễn Quang Hiền - Phó Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy CATP Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn rằng, những phần quà nhỏ nhưng gói nhiều tình cảm sẽ góp phần chia sẻ khó khăn vất vả, dịu bớt những cơn đau của bệnh tật để các cháu có thể sống vui hơn, tạo động lực giúp các cháu trải qua những ngày điều trị bệnh tại nơi đây, nhanh chóng khỏe mạnh để về được quây quần cùng gia đình, được đi học…”.

Tin, ảnh: Trần Minh
.
.
.