Tặng 120 suất quà cho bệnh nhi ung thư

Thứ Tư, 23/01/2019, 18:25

Ngày 23-1, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng đã tổ chức trao quà cho bệnh nhi ung thư nghèo tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhân dịp Tết nguyên đán.



Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đánh giá cao sự sáng tạo, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và trăn trở khi số lượng người bệnh tăng nhanh: "Bệnh ung thư cần nhất là tinh thần vui vẻ, tình yêu thương. Cho nên người bệnh ung thư hãy vui lên mà sống và hợp tác cùng với các y bác sĩ điều trị cho thật tốt.

Bà Nguyễn Thị Doan và Nguyễn Thị Xuyên tặng quà cho bệnh nhân ung thư

Quỹ Ngày mai tươi sáng và Hội Khuyến học Việt nam đã trao tặng 120 suất quà cho các bệnh nhi với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau và mang lại niềm tin vào cuộc sống cho các bệnh nhân ung thư là bệnh nhi đang điều trị tại Viện. Mỗi suất quà dành tặng cho bệnh nhi bao gồm 1 túi quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên, Chủ tịch Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư- Ngày mai tươi sáng cùng bà Nguyễn Thị Doan trao quà tới từng người bệnh và động viên, chúc họ yên tâm điều trị.



Thanh Hằng
.
.
.