Nồi cháo nghĩa tình

Thứ Sáu, 27/05/2016, 11:27
Hơn 100 suất cháo đã được các đoàn viên ân cần, trao tặng tận tay cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại bệnh viện...

Ngày 27-5, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã quyên góp tổ chức chương trình “Nồi cháo nghĩa tình” tại Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bình Phước. Hơn 100 suất cháo đã được các đoàn viên ân cần, trao tặng tận tay cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Đa số bệnh nhân là người già, người đồng bào dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh rất khó khăn cần được quan tâm, giúp đỡ.

Đoàn viên tất bật chuẩn bị từng suất cháo cho người nghèo.

Tuy giá trị về vật chất không lớn, nhưng những phần cháo mang nặng nghĩa tình thể hiện tình cảm, tấm lòng của các đoàn viên thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Phước.

Được biết, đây là việc làm thường xuyên của đoàn viên đơn vị này với mong muốn giúp đỡ bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn và góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an “Vì nhân dân phục vụ”.

M.Chính-T.Trọng
.
.
.