Nhiều phần quà đến với các trường vùng cao bị mưa lũ

Thứ Hai, 04/12/2017, 08:33
Trong đợt mưa lũ vừa qua, huyện miền núi Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi, bị thiệt hại nặng nề, các tuyến đường giao thông đều bị sạt lở, chia cắt, gây khó khăn bội phần cho cuộc sống người dân.

Ngày 3-12, đại diện Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Phụ nữ khối An ninh nhân dân 1, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã phối hợp với Quỹ Hỗ trợ bảo trợ xã hội tỉnh đã trao 454 suất quà, với trị giá 300 triệu đồng tặng học sinh và giáo viên ở 2 xã Sơn Long và  Sơn Màu, huyện Sơn Tây.

Cùng ngày, Phòng Bảo vệ chính trị Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức về thăm và tặng gần 300 chiếc áo ấm cho thầy và trò Trường Tiểu học và THCS Bán trú xã Trà Lãnh, huyện Tây Trà.

Cán bộ, chiến sĩ Công an tặng áo ấm cho học sinh xã miền núi Trà Lãnh, huyện Tây Trà.

Thiếu tá Huỳnh Thị Bích, Chủ tịch Hội Phụ nữ khối An ninh nhân dân I, cho biết: "Nhằm chia sẻ các em học sinh vùng cao có điều kiện khó khăn, chúng tôi phối hợp Hội Bảo trợ xã hội tỉnh cùng một số đơn vị doanh nghiệp tặng quần áo, sách vở cho các em. Đây cũng là dịp để cho cán bộ, chiến sĩ hội viên thực tế vùng cao vùng xa, nhằm cho hội viên hiểu những khó khăn của đồng bào miền núi".

Thành Sự
.
.
.