Người dân chia sẻ, động viên lực lượng tham gia phòng chống dịch COVID-19

Thứ Bảy, 04/04/2020, 13:21
Ngày 4/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, qua hơn 3 ngày triển khai thực hiện công tác phối hợp kiểm soát phòng,chống dịch COVID-19 tại chốt liên ngành trên tuyến Quốc lộ 14 đã nhận được nhiều sự ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất của quần chúng nhân dân.


Theo đó, lực lượng chức năng tại chốt đã được 1 tập thể, 1 doanh nghiệp và 18 cá nhân, hộ gia đình ủng hộ 6.100.000đ, 75kg gạo, 10 thùng mì tôm, 6 thùng sữa, 100 quả trứng gà, 18 thùng nước uống các loại và các nhu yếu phẩm khác. 

Đặc biệt, có cụ bà Lê Thị Lễ (88 tuổi) ở thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã nhờ con trai chở đi quảng đường hơn 20km đến động viên và tặng quà cho các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại đây. 

Cụ bà Lê Thị Lễ (88 tuổi) tặng quà cho lực lượng liên ngành đang làm nhiệm vụ.
Quần chúng nhân dân tặng các quà, nhu yếu phẩm cho chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Những món quà chứa đầy tình cảm nói trên là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, chiến sỹ Công an và các lực lượng chức năng nổ lực hết mình làm nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Được biết trên địa bàn tỉnh Đắk Nông có 5 chốt liên ngành kiểm soát dịch COVID-19 đóng chốt trên Quốc lộ 14 và 28 đi qua địa bàn các huyện Đắk R’lấp, Cư Jút và ĐắkG’long. Mỗi chốt được chia làm 3 ca, ứng trực 24/24 giờ hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát y tế đối với người và phương tiện đi vào địa bàn tỉnh nhằm kịp thời kiểm soát và ngăn chặn, hạn chế đến mức thấp nhất sự lây truyền, xâm nhập của dịch bệnh COVID-19.

Thái Bình
.
.
.