Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hỗ trợ 600 triệu đồng ở vùng lũ

Thứ Ba, 25/10/2016, 16:23
Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ lụt, hỗ trợ giúp đỡ nhân dân sớm ổn định cuộc sống, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Quảng Bình (Ngân hàng LienVietPostBank) đã huy động cán bộ công nhân viên trong cơ quan đóng góp, cùng quỹ của cơ quan để ủng hộ 600 triệu đồng giúp đỡ người dân vùng lũ.


Trong 3 ngày 23 đến ngày 25-10, đoàn công tác của Ngân hàng LienVietPostBank chi nhánh Quảng Bình cùng với lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Bình đã đến các điểm rốn lũ như xã Quảng Hòa, Quảng Minh, Quảng Lộc…hỗ trợ trên 1.000 suất quà (từ 300 đến 500 ngàn đồng/suất) cho bà con vùng lũ. 

Cán bộ Ngân hàng Nhà nước Quảng Bình và Ngân hàng LienVietPostBank trao tiền hỗ trợ, chụp ảnh lưu niệm với người dân vùng lũ Quảng Bình.

Anh Đinh Xuân Thùy, Chủ tịch UBMTTQ xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình cho biết, toàn xã có 2.100 hộ dân thì có tới hơn 70% số hộ bị ngập sâu từ 2-3 m, lũ lụt đã gây thiệt hại nặng nề cho người dân. Vì vậy, sự hỗ trợ kịp thời của Ngân hàng LienVietPostBank đã góp phần rất hiệu quả giúp bà con vùng lũ. 

Anh Nguyễn Văn Chương-Giám đốc Ngân hàng LienVietPostBank chi nhánh Quảng Bình tâm sự với người dân vùng lũ: “Mỗi phần quà là tình cảm của cán bộ, công nhân viên Ngân hàng LienVietPostBank đối với nhân dân vùng lũ lụt. Anh chị em làm việc ở Ngân hàng LienVietPostBank hy vọng sự chung tay, tiếp sức của mình sẽ giúp bà con nhân dân sớm vượt qua thiên tai bão lũ, sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường”.

Sông Lam
.
.
.