Mang thêm sắc xuân về với vùng đất Tiền Giang

Thứ Năm, 01/02/2018, 16:55
Tại xã Bình Phú, huyện Cai Lậy (Tiền Giang), đoàn công tác từ thiện Báo Công an nhân dân, Công ty HD KING, Doanh nghiệp Hai Chiến, gia đình ông Võ Văn Bảy đã trao tặng 140 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ khó khăn trên địa bàn. 

Tiếp tục chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2018, ngày 1-2, Đoàn công tác xã hội từ thiện Báo CAND cùng các Mạnh thường quân tiếp tục mang những phần quà Xuân đến trao tận tay cho người nghèo, gia đình chính sách tại xã Bình Phú (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang). 

Từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã tập trung tại hội trường UBND xã chờ đón đoàn công tác đến trao quà. Những phần quà Xuân được xếp ngay ngắn và trao tận tay cho các hộ dân.

Đại tá Trần Kim Thẩm chia sẻ niềm vui với bà con vùng quê Bình Phú.

Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên Tập Báo Công an nhân dân chia sẻ, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ Công an, Xuân Mậu Tuất 2018, những ngày qua, Báo CAND đã thực hiện trên 20 chuyến vận chuyển hàng ngàn phần quà đến với người dân, hộ nghèo, gia đình chính sách tại các vùng sâu, vùng xa cả nước. Trước khi đến với bà con Bình Phú, Đoàn công tác từ thiện Báo Công an nhân dân và các Mạnh thường quân đã trao tặng 260 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) đến tận tay người dân tại huyện Cái Bè và thị xã Cai Lậy, với mong muốn làm vơi bớt những nhọc nhằn với những gia đình chính sách, hộ nghèo, người già neo đơn còn gặp khó khăn. 

Nụ cười hiền hậu của những "bà má" Tiền Giang tại buổi trao quà. 

“Món quà tuy nhỏ, nhưng đây là tấm lòng của những người làm Báo Công an nhân dân, các Mạnh thường quân mong muốn bà con dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng vẫn có ngày Tết sum vầy, ấm cúng bên gia đình, người thân”, Đại tá Trần Kim Thẩm nói.

Đại tá Trần Kim Thẩm trao quà cho người dân. 
Ông Lý Văn Cẩm, Phó Chủ tịch UBND huyện Cai Lậy trao quà cho người dân Bình Phú. 
Đại diện gia đình ông Võ Văn Bảy trao quà cho người dân. 

Tại xã Bình Phú, Đoàn công tác từ thiện Báo Công an nhân dân, Công ty HD KING, Doanh nghiệp Hai Chiến, gia đình ông Võ Văn Bảy đã trao tặng 140 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ khó khăn trên địa bàn. 

Gia đình ông Võ Văn Bảy tặng 10 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của huyện Cai Lậy.

Ông Huỳnh Văn Rẩy, Bí Thư Đảng uỷ xã Bình Phú chia sẻ với bà con, những năm qua, các cấp uỷ Đảng, chính quyền luôn ra sức nỗ lực làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Trên địa bàn vẫn còn khá nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cần sự chung tay, chia sẻ của cộng đồng, xã hội, những tấm lòng quý báu, nghĩa tình của các Mạnh thường quân.

Đoàn công tác xã hội từ thiện Báo Công an nhân dân trao quà cho người dân xã Bình Phú. 

Những phần quà Xuân được trao tận tay đến với người dân. 

“Năm nào, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Báo Công an nhân dân đều mang những phần quà ý nghĩa đến tặng cho người dân, cùng với địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Những phần quà này, không chỉ có giá trị về vật chất mà còn tiếp thêm niềm vui, động lực cho bà con cùng cố gắng, vươn lên trong cuộc sống. Giúp những hộ nghèo đón chào năm mới an vui, đầm ấm”, ông Rẩy bày tỏ và mong muốn những bà con nhận quà cần phấn đấu hơn nữa, ra sức lao động, cải thiện đời sống ngày càng tốt hơn.

Đại diện gia đình ông Võ Văn Bảy và Đại tá Trần Kim Thẩm trao 10 triệu đồng cho Quỹ khuyến học huyện Cai Lậy. 

Ông Lý Văn Cẩm, Phó Chủ tịch UBND huyện Cai Lậy cũng chia sẻ với bà con, những năm qua, Báo Công an nhân dân đã chung tay với địa phương, thực hiện rất tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Đoàn về tận nơi thăm hỏi, trao những phần quà ý nghĩa thể hiện tình cảm quý báu của những người làm Báo Công an nhân dân, các Mạnh thường quân. Những hộ nhận quà cần tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau. 

Văn Vĩnh
.
.
.