Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa

Thứ Tư, 20/07/2016, 11:39
Nhân kỷ niệm 54 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân 20-7(1962-2016), Công an TP Cẩm Phả, Quảng Ninh đã phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức xã hội, đoàn thể phường Cẩm Phú tổ chức khánh thành và bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Mão,  trú tại tổ 56, khu 5, phường Cẩm Phú. 

Bà Nguyễn Thị Mão thuộc diện người già cô đơn và tàn tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngôi nhà bà Mão ở đã xuống cấp từ nhiều năm và có nguy cơ  sụp bất cứ lúc nào khi mùa mưa bão. 

Đại tá Trần Văn Long (người đội mũ), Trưởng Công an TP Cẩm Phả cùng chính quyền và đoàn thể phường Cẩm Phú trong lễ bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Mão.

Trước thực trạng trên, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức xã hội, đoàn thể phường Cẩm Phú, đặc biệt là Công an TP Cẩm Phả đã quyên góp ủng hỗ, hỗ trợ được gần 50 triệu đồng để nâng cấp, sửa chữa nhà cho bà Mão.  Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành, cùng các công trình phụ khép kín, tạo nhiều thuận lợi cho bà Mão khi sử dụng.

Sự quan tâm của các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội phường Cẩm Phú và CBCS Công an TP Cẩm Phả góp phần giúp bà Mão ngày càng ổn định cuộc sống, vợi bớt khó khăn và đảm bảo an toàn, thuận lợi trong những ngày còn lại của tuổi già.

Tuấn Hương
.
.
.