Hơn 120 cán bộ, chiến sỹ Tổng cục Cảnh sát hiến máu cứu người

Thứ Sáu, 27/10/2017, 16:53
Sáng 27-10, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an đã phối hợp cùng Bệnh viện truyền máu huyết học TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện năm 2017”.

Cán bộ, chiến sỹ tích cực tham gia hiến máu cứu người

Thiếu tướng Lê Tấn Tảo, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, nhấn mạnh: Hiến máu cứu người là ngữ chỉ cao đẹp của người dân ở các quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Với ý nghĩa đó, những năm qua Tổng cục Cảnh sát đã luôn quan tâm, chỉ đạo các đơn vị thuộc Tổng cục thường xuyên phối hợp với một số bệnh viện trên địa bàn làm tốt công tác hiến máu tình nguyện. 

Cán bộ, chiến sỹ đăng ký danh sách hiến máu

Đây cũng là hoạt động gắn liền với việc giáo dục chính trị, tư tưởng, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, phẩm chất đạo đức và ý chí cách mạng của người cán bộ, chiến sỹ CAND. Đoàn viên, thanh niên Tổng cục Cảnh sát luôn tích cực các hoạt động từ thiện nhân đạo, sẵn sàng “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” đảm bảo yên bình cuộc sống cho người dân…

Được biết, với thông điệp “Kết nối trái tim, kết nối sự sống”, “Chung tay vì sự sống của người bệnh” và “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình đã thu hút sự tham gia tích cực của hơn 120 cán bộ, chiến sỹ Tổng cục Cảnh sát.

Đ.Mừng-T.Quyên
.
.
.