Hội phụ nữ Công an quận Ngô Quyền tặng nhà “Mái ấm tình thương”

Thứ Bảy, 17/12/2016, 15:42
Bằng nguồn vốn từ sự đóng góp ủng hộ của hội phụ nữ Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, hội viên phụ nữ quận, bà con xóm phố và các nhà hảo tâm đã quyên góp, xây dựng và bàn giao ngôi nhà khang trang cho một phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Sau hơn 2 tháng thi công, bằng nguồn vốn từ sự đóng góp ủng hộ của hội phụ nữ Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, hội viên phụ nữ quận, cùng sự quan tâm của chính quyền địa phương, bà con xóm phố và các nhà hảo tâm, ngày 16-12-2016 ngôi nhà 40m2 (2 tầng), trị giá gần 100 triệu đồng của gia đình bà Trần Thị Oanh (72 tuổi, ở tổ 3 xóm Trung, phường Đằng Giang) đã được khánh thành, đưa vào sử dụng.

Hội phụ nữ Công an quận Ngô Quyền tặng quà “mái ấm tình thương” cho gia đình bà Oanh.

Bà Oanh là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nay tuổi cao, sức yếu nhưng cả gia đình vẫn phải sống trong căn nhà cấp 4 xuống cấp, dột nát, mỗi lần mưa bão cả gia đình phải đi tránh trú nhờ nhà hàng xóm. 

Hội phụ nữ Công an quận đã đứng ra tổ chức phát động, quyên góp và được sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo Công an quận, ngôi nhà đã được hoàn thành.

Văn Thịnh
.
.
.