Hội chợ sách gây quỹ từ thiện

Thứ Hai, 01/08/2016, 11:16
Hội chợ sẽ diễn ra từ 24/7 đến 12/8 và chỉ trong các ngày thứ 7, chủ nhật hằng tuần. Đây là hoạt động này nhằm gây quỹ cho chương trình “Trở lại trường 2016” của Quỹ Từ thiện Làm Cha Mẹ.


Chương trình được Nhà xuất bản Phụ nữ, Nhà xuất bản Kim Đồng, Minh Long Book hỗ trợ, tài trợ sách đã đem sách đến gần với người đọc hơn bao giờ hết.

Những buổi cuối tuần tại sảnh các khu chung cư, mọi người tới hội chợ đều có thể lựa chọn một cuốn sách hay, một cuốn sách có thông tin bổ ích để thưởng thức. Hội chợ sách không chỉ gây quỹ mà còn là cơ hội để các em nhỏ tại các khu chung cư trải nghiệm các bài học hướng nghiệp. 

Đặc biệt trong ngày 30 – 31/7 vừa qua, tại Chung cư Green Stars - Thành phố Giao lưu, rất đông người tới ủng hộ sự kiện. Tại đây nhiều em tham gia làm việc như một nhân viên thực thụ, bán sách, marketing sách, ghi chép sổ sách, giám sát, tương tác với các khách hàng nhỏ tuổi trong các hoạt động/game tại hội chợ…

Các em học những bài học về kinh doanh, về marketing, về tiền, về quản lý, về giao tiếp… 

Việc trải nghiệm tại hội chợ sách nhằm gây quỹ cho chương trình từ thiện, các em sẽ nhận thức rõ ràng hơn về giá trị của việc chia sẻ, đóng góp cho cộng đồng. Bé học làm bánh trung thu cũng là một hoạt động thú vị tại hội chợ sách dành cho các em nhỏ.

PV
.
.
.