Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà và tuyên truyền pháp luật cho học sinh

Thứ Sáu, 30/08/2019, 18:10
Chiều ngày 30-8, Hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện Đắk R’lấp tổ chức tặng quà và tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh nghèo của xã Hưng Bình, huyện ĐắkR’lấp.


Nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020 và thực hiện Chương  trình “Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông cùng em đến trường”, chiều ngày 30-8, Hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện Đắk R’lấp tổ chức tặng quà và tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh nghèo của xã Hưng Bình, huyện ĐắkR’lấp

Tặng quà – Hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà cho các em học sinh nghèo.

 Tại UBND xã Hưng Bình, đoàn công tác đã trao tặng 57 suất quà, mỗi suất quà trị giá 350.000đ (gồm cặp xách và áo ấm) cho các em học sinh nghèo vượt khó và khuyết tật với tổng số tiền gần 20 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này là do các hội viên Hội phụ nữ Công an đóng góp.

Cũng nhân dịp này, Hội phụ nữ Công an tỉnh còn tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; phát tờ rơi và chiếu phim tuyên truyền phổ biến pháp luật, nâng cao nhận thức cho người dân và các em học sinh trên địa bàn về phòng chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em.  

Đây là một trong những hoạt động hết sức thiết thực, nhằm chia sẻ, giúp đỡ cho các em học sinh vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống, học tập và đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật trong nhân dân.

Minh Quỳnh – Tuyết Mai
.
.
.