Học viện Chính trị CAND mang “nồi cháo tình thương” vào bệnh viện

Thứ Hai, 31/10/2016, 13:10
Hàng tháng, thành viên Câu lạc bộ "Sao Tháng Tám" sẽ nấu 100 suất cháo miễn phí tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.


Đầu tháng 10-2016, Câu lạc bộ thiện nguyện "Sao Tháng Tám" của Học viện Chính trị CAND phát động chương trình “Nồi cháo tình thương 1.000 đồng” tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. 

Theo đó, mỗi một đoàn viên sẽ quyên góp tối thiểu 1.000 đồng/ngày để phục vụ việc nấu cháo. Sau một tháng phát động, đến nay chương trình đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên Học viện và các nhà hảo tâm…

Câu lạc bộ "Sao Tháng Tám" phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Được biết, thời gian tới, liên tục hàng tháng, Câu lạc bộ sẽ nấu cháo và dành tặng 100 suất cháo miễn phí cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần nhân ái, sẻ chia của cán bộ, giáo viên, học viên nhà trường với mong muốn động viên, hỗ trợ một phần nào đó để các bệnh nhân vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị.

Đặc biệt, chương trình còn dành 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng gửi tới 10 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại đây với lời chúc các em mau chóng khỏe bệnh, sớm trở về nhà tiếp tục học tập…

Câu lạc bộ tặng 10 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Thăm hỏi, động viên các em mau chóng khỏi bệnh.

Một em nhỏ luyến tiếc khi chia tay các thành viên Câu lạc bộ.

A.Quỳnh - T.Anh
.
.
.