Công an phường góp tiền và vận động mua hàng trăm phần quà giúp dân

Thứ Bảy, 25/04/2020, 15:09
Sáng 25/4, Công an phường 8, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã phối hợp với các mạnh thường quân trên địa bàn trao hàng trăm suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Trung tá Vũ Ngọc Anh, Trưởng Công an phường 8, TP Đà Lạt cho biết, trước những khó khăn của người dân do ảnh hưởng của COVID-19 trên địa bàn, CBCS Công an phường đã tự nguyện đóng góp tiền, đồng thời ra lời kêu gọi các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ người dân.

Hàng trăm phần quà được trao cho những gia đình khó khăn

Chỉ trong thời gian ngắn, Công an phường 8, TP Đà Lạt, đã nhận được sự đồng hành, chia sẻ của nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp bằng nhiều hình thức đóng góp.

Sáng 25/4, 370 suất quà, bao gồm gạo, mì gói, nước mắm và các loại gia vị, trị giá mỗi phần 300.000 đồng đã được Công an phường 8 phối hợp với các mạnh thường quân trao tới tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Công an phường 8, TP Đà Lạt tặng quà cho người khó khăn

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều gia đình, chính quyền, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã có nhiều hình thức giúp đỡ những trường hợp khó khăn cùng vượt qua giai đoạn hiện nay. 

Khắc Lịch
.
.
.