Công an Bạc Liêu đồng hành với tuyến đầu chống dịch

Thứ Tư, 28/07/2021, 14:34
Công an tỉnh Bạc Liêu đã vận động được hàng ngàn phần quà gửi tặng các lực lượng tại chốt gác, tuyến đầu chống dịch bệnh. 


Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, bên cạnh công tác chốt chặn, tuần tra, đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân trước dịch bệnh, Công an tỉnh Bạc Liêu đã hỗ trợ nhiều phần quà, nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Là địa phương đầu tiên trong tỉnh xuất hiện ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, Công an huyện Hòa Bình đã vận động các nhà hảo tâm… hỗ trợ nhiều nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực cách ly y tế.
Đối với những hộ gia đình gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, Công an các xã, phường, thị trấn đã đến từng nhà tặng quà và tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh. 
Công an các đơn vị, địa phương cũng đã vận động hàng ngàn phần quà như nước suối, khẩu trang, mì gói… gửi tặng đến các lực lượng tại chốt gác, lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh hỗ trợ nông dân trong và ngoài tỉnh tiêu thụ nông sản. Ngoài ra, nhiều phần quà của tuổi trẻ Công an tỉnh cũng được trao tận tay tuyến đầu chống dịch, những gia đình khó khăn trên địa bàn.
Trao tặng vật dụng y tế, gạo, nhu yếu phẩm cho Tỉnh Đoàn Bạc Liêu để ủng hộ Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình - Đồng hành vượt qua đại dịch”.
Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu, tổ chức trao tặng vật dụng y tế, nhu yếu phẩm cho huyện Đoàn Hoà Bình.

Những phần quà ý nghĩa đã kịp thời khích lệ, động viên tuyến đầu phòng, chống dịch và nhân dân trên địa bàn tỉnh; đồng thời, thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần xung kích, chung sức cùng cộng đồng của Công an tỉnh trong việc đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Văn Đức - Hải Linh
.
.
.