Tặng quà các chốt phòng, chống dịch COVID -19 vùng giáp biên

Thứ Sáu, 03/04/2020, 10:15
Ngày 3/4, Đoàn công tác do Đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh dẫn đầu đã đến kiểm tra, thăm hỏi và tặng quà động viên các cán bộ, chiến sỹ Công an, Quân sự và Biên phòng đang làm nhiệm vụ chống dịch COVID–19 tại các điểm cách ly, các chốt ngăn chặn, chống dịch trên tuyến biên giới thuộc địa bàn huyện Trảng Bàng, Bến Cầu và Châu Thành.

Tại các chốt đến thăm, Đại tá Nguyễn Văn Trãi cùng các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi các cán bộ, chiến sỹ về những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cũng như công tác kiểm soát người xuất nhập cảnh trái phép, việc ăn uống, ngủ nghỉ trong quá trình trực chiến đấu. 

Đồng thời, yêu cầu cán bộ, chiến sỹ trong quá trình trực phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo trực 24/24 giờ, đoàn kết, vượt qua khó khăn, ngăn chặn không để xảy ra xuất nhập cảnh trái phép. 

Công an tỉnh thăm, tặng quà chốt phòng chống dịch COVID-19 số 14

Đại tá Nguyễn Văn Trãi, cho biết thêm: Tây Ninh có đường biên giới dài 240 km tiếp giáp với Campuchia, trong đó có 2 cửa khẩu Quốc tế là Mộc Bài và Xa Mát thu hút việc vận chuyển nhiều hàng hóa và người xuất nhập cảnh hàng ngày rất cao. 

Để phòng chống dịch bệnh COVID -19 tuyến biên giới, các lực lượng Công an, Biên phòng, Quân sự phối hợp lập chốt chặn, ứng trực 24/24 giờ. Tất cả lực lượng làm nhiệm vụ được tăng cường thêm người tối đa, làm việc ngày đêm để kiểm soát tốt cư dân qua lại biên giới, kịp thời ngăn chặn nhập cảnh trái phép, tầm soát y tế, đưa người nhập cảnh đến khu cách ly đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho tỉnh Tây Ninh thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19…

M.Nhật-C.Bình
.
.