Cục Cảnh sát giao thông tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo

Thứ Sáu, 17/02/2017, 17:23
Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an TP Hà Nội; Trung đoàn E31, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động và Bệnh viện 198 Bộ Công an tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo năm 2017.

Ngày 17-2, Cục Cảnh sát giao thông(CSGT) chủ trì phối hợp với Phòng CSGT đường bộ, đường sắt; phòng CSGT đường thuỷ Công an TP Hà Nội; Trung đoàn E31, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động và Bệnh viện 198 Bộ Công an tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo năm 2017 nhằm hưởng ứng Chương trình Quốc gia  hiến máu nhân đạo; “Giọt  máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” do Bộ Công an phát động và chào mừng 71 năm Ngày truyền thống lực lượng CSGT 21/2/1946-21/2/2017.

CBCS tham gia hiến máu tại cục CSGT
Phát  biểu tại Chương trình, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT cho biết, đây là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa đặc biệt, cứu giúp người bệnh bằng chính giọt máu được hiến tặng, nhất là khi các bệnh viện nói chung, bệnh viện của lực lượng CAND đang rất cần nguồn máu để giúp người bệnh có cơ hội vượt qua hiểm nghèo.

Thiếu tướng Trần Sơn Hà kêu gọi toàn thể CBCS, đoàn viên, thanh niên, hội viên tích cực tham gia hiến máu nhân đạo hỗ trợ các bệnh viện trong và ngoài ngành Công an chủ động nguồn máu, kịp thời phục vụ cho việc cấp cứu và chữa bệnh cho đồng đội và nhân dân, mang lại cuộc sống, hi vọng cho người bệnh.

Kết quả, đã thu được gần 200 đơn vị máu. Các chiến sĩ tham gia hiến máu nhân đạo được khám sức khoẻ, được xét nghiệm  máu miễn phí, được cấp thẻ hiến máu nhân đạo đồng thời được truyền máu miễn phí khi gặp trường hợp rủi ro cần truyền máu.

Thu Thuỷ
.
.
.