Cục An ninh Cửa khẩu trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật Quảng Bình

Chủ Nhật, 11/09/2016, 17:09
Ngày 10-9, tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP Đồng Hới, Quảng Bình, đoàn công tác từ thiện nhân đạo Cục An ninh cửa khẩu (A98), Bộ Công an cùng phối hợp với Công an Quảng Bình đã có hoạt động tặng quà cho các cháu trẻ em khuyết tật, nhân dịp Tết trung thu.

Chia sẽ với những thiệt thòi, khiếm khuyết về cơ thể và hoàn cảnh khó khăn của các em, các cán bộ chiến sỹ Cục An ninh cửa khẩu đã tự nguyện ủng hộ một phần thu nhập của mình để chung tay cùng cộng đồng thực hiện nghĩa cử cao đẹp “đền ơn, đáp nghĩa”.

Đại diện lãnh đạo Cục an ninh cửa khẩu, Bộ Công an trao quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ em khuyết tật Quảng Bình.

Tại buổi lễ trao quà, đoàn đã trực tiếp trao tặng 2 máy lọc nước, 6 gường ngủ, gạo và các nhu yếu phẩm khác để phục vụ trẻ em khuyết tật học, nghỉ ngơi và sinh hoạt. Đoàn cũng đã trao tận tay 93 suất quà cho 93 cháu trẻ khuyết tật tại trung tâm với mỗi suất quà trị gồm bánh kẹo và tiềm mặt, trị giá mỗi suất quà là gần 1 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Cục an ninh cửa khẩu đã gửi tặng 30 phần quà cho 30 gia đình nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn tỉnh Quảng Bình với mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Tổng các suất quà mà cán bộ chiến sỹ Cục An ninh cửa khẩu trao tặng tại Quảng Bình là hơn 140 triệu đồng.

Lãnh đạo cục An ninh cửa khẩu thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cháu khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngoài các suất quà trên, Cục an ninh cửa khẩu đã vận động nhà từ thiện ở nước ngoài ủng hộ 7 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Những món quà ý nghĩa này không những giúp đỡ về vật chất mà còn khích lệ tinh thần giúp các em có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống, khắc phục khó khăn, thiệt thòi về thể chất và chia sẽ phần nào với công việc vất vả, khó khăn của các thầy cô, nhân viên Trung tâm nuôi dạy trẻ em khuyết tật TP Đồng Hới, Quảng Bình. 

Ngay sau lễ tặng quà, đoàn đã đến dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trần Tuấn
.
.
.