Cục An ninh Chính trị nội bộ tặng quà cho các cháu ở BV Nhi Trung ương

Thứ Năm, 25/05/2017, 20:30
Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6), ngày 25-5, Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh Niên Cục An ninh Chính trị nội bộ - Tổng cục An ninh do Đại tá Nguyễn Bạch Đằng, Phó Cục trưởng Cục An ninh Chính trị nội bộ - Tổng cục An ninh dẫn đầu đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các cháu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tại đây, Đoàn đã tặng 70 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các cháu đang điều trị tại Khoa Ung bướu. Bên cạnh đó, Đại tá Nguyễn Bạch Đằng đã trao tặng 5 suất quà cho 5 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bất ngờ nhận được những phần quà có ý nghĩa, nhiều gia đình bệnh nhi không khỏi xúc động.

Đại tá Nguyễn Bạch Đằng đã bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn chân thành tới toàn thể thầy thuốc ở đây đã hết lòng, dành toàn bộ tâm huyết tình cảm yêu thương, chăm lo cho các cháu.

Đại tá Nguyễn Bạch Đằng - Phó Cục trưởng Cục An ninh Chính trị nội bộ -Tổng cục An Ninh thăm hỏi và tặng quà cho các cháu.

Đồng chí Phó Cục trưởng Cục An ninh Chính trị nội bộ - Tổng cục An Ninh cho biết, trong nhiều năm qua, bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác do lãnh đạo Bộ Công an giao, CBCS Cục rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội tình nguyện nhằm chung tay góp sức cùng cộng đồng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ. Hy vọng với những món quà này phần nào sẽ góp phần sưởi ấm tinh thần, động viên, khích lệ các cháu đang điều trị bệnh tại Khoa vượt qua khó khăn. Chúc cho các bé sẽ mau khỏi bệnh để có cuộc sống mạnh khoẻ, hạnh phúc.

Hồng Vân
.
.
.