Công ty Nam Việt Á trao quà Tết tại Đà Nẵng, Quảng Nam

Thứ Bảy, 30/01/2016, 17:12
Nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển hạ tầng Nam Việt Á đã tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.


Chiều 30-1, Công ty đã tiến hành trao tặng 435 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho người dân tại phường Khuê Kỹ, quận Ngũ Hành Sơn.

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, người dân nơi đây đã che chở, nuôi nấng cán bộ cách mạng và tham gia chiến đấu trực diện với kẻ địch. Căn cứ lõm K20 năm ngay sát sườn địch đã đi vào lịch sử giải phóng Đà Nẵng với những chiến công vang dội và tinh thần kiên trung, quật cường của người dân Khuê Mỹ.

Ông Lê Tấn Nghĩa- Chủ tịch phường Mỹ Khuê cho biết, trong suốt 10 năm qua, Công ty Nam Việt Á đã dành tình cảm đặc biệt đối với các hộ nghèo và gia đình chính sách tại địa phương. Cùng với việc tặng quà thường niên vào ngày 27-7, ngày Tết Trung thu và Tết nguyên đán, Công ty còn đóng góp, xây dựng nhiều công trình phục vụ nhân dân địa phương, được chính quyền và nhân dân địa phương hết sức hoan nghênh, đón nhận.

Lãnh đạo Công ty Nam Việt Á trao quà cho người dân phường Khuê Mỹ chiều 30-1.

Ông Thân An - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Nam Việt Á cho biết, Công ty sẽ dành hơn 2 tỷ đồng để tặng 2.100 suất quà để chung tay cùng chính quyền địa phương và cộng đồng giúp các hộ nghèo có điều kiện đón tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm.

Ngoài phường Khuê Mỹ, đơn vị dành tặng 2.500 suất quà cho người dân ở Điện Bàn và Đại Lộc (Quảng Nam), tặng 4.00 suất quà cho công nhân Công ty Môi trường đô thị và nhiều suất quà khác cho người nghèo và gia đình chính sách tại quận Hải Châu, quận Thanh Khê (Đà Nẵng).

An Bằng
.
.
.