Công an tỉnh Nam Định: Tặng quà các em nhỏ ở Cô nhi viện Dục Anh Bùi Chu

Thứ Ba, 30/10/2018, 07:39
Vừa qua, Đoàn công tác của Công an tỉnh Nam Định do Thượng tá Bùi Quyết Toán, Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã mang những món quà ý nghĩa đến với các em nhỏ thuộc Cô nhi viện Dục Anh Bùi Chu (Nam Định). Đây là nơi nhận nuôi hơn 100 em nhỏ có hoàn cảnh éo le, mồ côi, bị bỏ rơi hoặc khuyết tật.


Thiếu đi hơi ấm gia đình từ lúc lọt lòng, những em nhỏ này đã may mắn được linh mục Phạm Ngọc Oanh cùng các nhà hảo tâm và đội ngũ những anh, chị em thiện nguyện Cô nhi viện Dục Anh Bùi Chu yêu thương, chăm nom, dạy dỗ. Bên cạnh đó, các em còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp cùng tổ chức đoàn thể xã hội.

Thượng tá Bùi Quyết Toán, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nam Định chia sẻ: Nam Định là một trong những địa phương có phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc ở vùng đồng bào có đạo phát triển sâu rộng và bền vững.

Hoạt động này chính là sự tiếp nối truyền thống, cũng là sự vận dụng sáng tạo nhằm duy trì mối quan hệ đoàn kết giữa chính quyền với tôn giáo, giữa các tôn giáo với nhau và từng bước đưa đạo với đời đến gần nhau hơn.

Ngọc Thương
.
.
.