Khám bệnh, cấp thuốc cho trẻ em tại Cô nhi viện Thánh An

Thứ Hai, 30/05/2011, 16:24
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em (6/2011), ngày 28/5, Bệnh viện Công an tỉnh Nam Định phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí tại huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Tiến sỹ, bác sỹ Nguyễn Quốc Anh, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai; Đại tá Đặng Văn Sinh, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định, cùng lãnh đạo tỉnh Nam Định và 48 giáo sư, bác sỹ đầu ngành đã tổ chức khám, chữa bệnh cho các em nhỏ tại Cô nhi viện Thánh An, Giáo xứ Bùi Chu. Đã có 130 em nhỏ, trong đó có 26 em dị tật bẩm sinh đã được các giáo sư, bác sĩ tận tình khám bệnh và cấp thuốc.

Cô nhi viện Thánh An là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt: bị dị tật bẩm sinh, mồ côi không nơi nương tựa, các em nhỏ bị bỏ rơi. Đây là hoạt động y tế cộng đồng, từ thiện nhân đạo lần thứ 2 của Bệnh viện Bạch Mai tại tỉnh Nam Định được tổ chức trong năm nay.

Lãnh đạo Công an tỉnh Nam Định, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), thăm và khám bệnh cho các em nhỏ tại Cô nhi viện Thánh An.

Cảm kích trước tấm lòng của các bác sĩ và cán bộ, chiến sĩ Công an, Linh mục Phạm Ngọc Oanh, Giám đốc Cô nhi viện Thánh An đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và mong muốn các cháu nhỏ ở Cô nhi viện Thánh An luôn nhận được sự giúp đỡ thường xuyên của Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Công an tỉnh Nam Định.

Cùng ngày, Đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà gia đình đồng chí Ngô Ngọc Lâm, Trưởng Công an huyện Xuân Trường có 3 con bị nhiễm chất độc da cam

Xuân Phong - Duy Hùng
.
.
.