Công an tỉnh Hậu Giang tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo

Thứ Tư, 03/02/2016, 19:44
Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân sắp đến, chiều 3-2, Ban Giám đốc Công an Hậu Giang, đến thăm hỏi, trao tặng 270 phần quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Hòa An (huyện Phụng Hiệp) và xã Long Bình (thị xã Long Mỹ). Đây là 2 vùng căn cứ cách mạng trong thời kháng chiến của địa phương.


Tại xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, Đại tá Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc và Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, ân cần thăm hỏi và trao tặng 150 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho các gia đình chính sách, hộ nghèo ở địa phương.

Đại tá Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công an Hậu Giang, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp.

Sau khi tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo xã Hòa An (huyện Phụng Hiệp), Đại tá Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc và Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đến thăm, trao tặng 120 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Long Bình (thị xã Long Mỹ).

Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công an Hậu Giang tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp.

Sáng cùng ngày, Trung tá Huỳnh Việt Hòa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, đã đến thăm và ăn Tết cùng các em học sinh Trường dạy trẻ khuyết tật tỉnh Hậu Giang. Tại đây, đồng chí Huỳnh Việt Hòa tặng 23 phần quà cho các thầy cô giáo; 46 phần quà cho các em học sinh và hỗ trợ 10 triệu đồng mỗi tháng cho nhà trường để cải thiện bữa ăn hàng ngày cho các em.

Đại tá Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công an Hậu Giang ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình một cụ già đến nhận quà.

Những món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của Công an tỉnh Hậu Giang đối với trẻ em khuyết tật trên địa bàn. Qua đó, góp phần động viên các em cố gắng, an tâm trong học tập. Đồng thời tạo điều kiện để các em được vui xuân, đón Tết đầm ấm hơn.

Văn Đức
.
.
.