Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

Thứ Tư, 07/10/2020, 09:44
Tiếp tục chuỗi hoạt động nhân dịp 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ (19/8/2005 -19/8/2020), 90 năm ngày truyền thống dân vận của Đảng (15/10/1930), ngày 6/10, Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục phối hợp Ban chỉ đạo của huyện Đắk Song tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trên địa bàn xã Trường Xuân, huyện Đắk Song.


Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí K’ Thanh, Bí thư Huyện ủy Đắk Song cùng lãnh đạo các đơn vị và chính quyền địa phương đã đến dự đêm tuyên truyền, giao lưu tại Trường tiểu học Võ Thị Sáu.

Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí K'Thanh, Bí thư huyện ủy huyện Đắk Song tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Đại tá Hồ Văn Mười cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 700.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học. 

Cùng với đó, Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền các chuyên đề về phòng chống tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, vũ khí vật liệu nổ, giao  lưu văn hóa văn nghệ, đố vui, trả lời câu hỏi và tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh. Đêm giao lưu diễn ra trong không khí tươi vui, phấn khởi, thắm tình quân dân.

Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh sửa chữa nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong ngày, lực lượng Công an đã tổ chức sửa chữa 2 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị hư hỏng,  phát quang bụi rậm, sửa chữa được 5km đường giao thông nông thôn. Tổ chức giao lưu thể thao bóng chuyền nam nữ giữa Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh với cán bộ và nhân dân xã Trường Xuân. Tổ chức vận động tuyên truyền người dân giao nộp được 4 khẩu súng tự chế và nhiều hung khí nguy hiểm.

Các hoạt động của lực lượng Công an tỉnh đã  tạo hiệu ứng lan toả, chuyển biến mới về nhận thức của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với công tác ANTT; đa dạng hóa các hình thức tập hợp, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia có hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”.

Quỳnh - Bình - Hiển
.
.
.