Tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân

Thứ Năm, 19/05/2016, 08:54
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỉ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2016), từ 17 đến 18-5, Đoàn công tác Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp khám bệnh, cấp phát thuốc, tặng quà và tuyên truyền pháp luật tại thôn Phú Lợi, xã Quảng Phú, huyện Krông Nô.


Đoàn đã thăm khám, cấp phát 1.000 cơ số thuốc cho bà con nhân dân buôn Ol, xã Đắk Drô và thôn Phú Lợi, xã Quảng Phú, đồng thời tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, bóng chuyền, dọn dẹp, phát quang bụi rậm hơn 5km đường giao thông liên thôn, cắt tóc, vệ sinh thân thể cho các cháu nhỏ và người già, tẩm mùng mền phòng trừ dịch sốt xuất huyết cho người dân trên địa bàn 2 xã. 

Tuổi trẻ Công an Đắk Nông tặng quà bà con thôn Phú Lợi.

Cũng nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Vinh Quy – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến tham dự các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Công an tỉnh, đồng thời thăm, tặng 135 suất quà gồm gạo và gia vị, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong thôn Phú Lợi, xã Quảng Phú và Buôn Ol, xã Đắk Drô.

Đại úy Nguyễn Trung Lập – Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, tổng kinh phí của 2 hoạt động này là 100 triệu đồng. Qua các hoạt động này đã thắt chặt thêm tình đoàn kết quân dân.

Khép lại chương trình hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Công an tại buôn Ol và thôn Phú Lợi là chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, đốt lửa trại với chủ đề “Ấm tình quân dân”.

Quỳnh Linh
.
.
.