Công an các đơn vị ở Nghệ An quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ Hai, 19/10/2020, 14:50
Bằng những hành động thiết thực, sáng 19/10, Công an các đơn vị, địa phương của Nghệ An đã tổ chức ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt.


Những ngày qua, trên địa bàn các tỉnh miền Trung liên tiếp hứng chịu những trận bão, lũ nặng nề đặc biệt là các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình đã xảy ra mưa lũ lớn trên diện rộng, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân.

Phòng CSHS ủng hộ quyên góp đồng bào hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An và các cấp các ngành về vận động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt, với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, “Nhường cơm sẻ áo”, bằng những hành động thiết thực, sáng 19/10, Công an các đơn vị, địa phương của Nghệ An đã tổ chức ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt.

Công an huyện Quỳ Hợp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Trong đó, đơn vị Công an huyện Quỳ Hợp ủng hộ 55 triệu đồng, Phòng Cảnh sát Hình sự ủng hộ quyên góp được số tiền tổng số tiền 100 triệu đồng.

Số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, chiến sỹ, cán bộ nhân viên các đơn vị gửi đến đồng bào miền Trung nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát và động viên đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại trong đợt thiên tai, lũ lụt gây ra; chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào và nhân dân vùng lũ. Số tiền trên sẽ được gửi đến đồng bào các tỉnh miền Trung trong thời gian tới.

Minh Tâm
.
.
.