Công an Vĩnh Long mổ heo đất gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo

Thứ Năm, 25/05/2017, 17:16
Ngày 25-5, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức lễ mổ heo đất gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo năm 2015 - 2016. Tổng số tiền thu được là hơn 255 triệu đồng, trao cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, để giúp cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 25-5, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức lễ mổ heo đất gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo năm 2015 - 2016. Đến dự có, Đại tá Nguyễn Văn Hiểu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long; bà Đào Thị Biểu - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh cùng với lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an các huyện, thị xã, thành phố.

Đại tá Nguyễn Văn Hiểu – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long trao số tiền mổ heo đất cho đại diện Hội Bảo trợ bênh nhân nghèo.

Tổng số tiền thu được từ phong trào nuôi heo đất trong hai năm 2015 và 2016 là hơn 255 triệu đồng. Số tiền trên được Công an tỉnh trao cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, để giúp cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh sớm vượt qua bệnh tật, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Trong nhiều năm qua, Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã vận động cán bộ, chiến sĩ tích cực tham gia phong trào nuôi heo đất gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo với số tiền gần 2 tỷ đồng. Qua đó nêu cao tinh thần tương thân tương ái giữa lực lượng Công an với nhân dân.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long tặng giấy khen cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Công tác Đảng và Công tác quần chúng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào nuôi heo đất năm 2015-2016.

Hồng Quyến - Thanh Thảo
.
.
.