50 heo đất cho người khuyết tật

Thứ Năm, 18/04/2013, 18:40
Hưởng ứng ngày Khuyết tật Việt Nam, sáng nay, 18/4, Đội Chính trị xã hội (CTXH) trường Cao đẳng Y tế Huế đã tổ chức đập 50 con heo đất để hỗ trợ cho người khuyết tật.

Anh Trần Hữu Thượng, Chủ nhiệm Đội CTXH trường Cao đẳng Y Huế cho biết:  Chương trình heo đất thiện nguyện – kết nối yêu thương của đội được phát động vào đầu năm 2013 với mục đích kêu gọi các đoàn viên thanh niên trong cũng như ngoài đội tham gia, tạo sự chia sẽ và đồng cảm với những người thiếu may mắn trong cuộc sống.

Dù mới tổ chức lần đầu nhưng  chương trình đã thu hút được nhiều đoàn viên thanh niên tham gia.

“Dù chương trình mới được phát động lần đầu nhưng mọi thành viên trong đội đều tích cực tham gia hưởng ứng, đây là động lực để đội tiếp tục thực hiện mô hình này trong những năm sau” anh Thượng vui mừng nói. Sau khi đập heo, đội đã thu về gần 3 triệu đồng.

Thành viên của đội đang sắp xếp tiền từ việc đập heo để chuẩn bị chương trình tại Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật Huế.

Được biết, toàn bộ số tiền từ heo đất sẽ được đội dùng để tổ chức trao quà cho Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật Huế vào chiều nay

Hoàng Quân
.
.
.