Công an TP Cần Thơ trao quà cho học sinh nghèo Vị Thuỷ

Thứ Hai, 12/09/2016, 08:38
Sáng 12-9, nhân dịp năm học mới, Phòng Hậu cần – Kỹ thuật, Công an TP Cần Thơ tổ chức trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại xã Vĩnh Tường (huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang).

Đoàn công tác đã trao tận tay 50 phần quà (cặp xách, tập, bút viết…) cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại Trường tiểu học Vĩnh Tường 1 (ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Tường). 

Đại uý Trương Tương Lai, Phó trưởng phòng Hậu Cần – Kỹ thuật cho biết, những năm qua, lãnh đạo Công an TP Cần Thơ luôn quan tâm và có nhiều hoạt động từ thiện, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần chăm lo đời sống cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. 

Những phần quà ý nghĩa được cán bộ chiến sĩ Phòng Hậu cần - Kỹ thuật, Công an TP Cần Thơ vượt hàng chục km mang đến trao tặng cho các em. 

“Những phần quà hôm nay tuy không có giá trị nhiều về vật chất, nhưng là tấm chân tình của cán bộ chiến sĩ Công an TP Cần Thơ và Mạnh Thường Quân gởi đến trao tặng, động viên các em học sinh tiếp bước đến trường, có điều kiện học tập được tốt hơn, phần nào san sẻ bớt những khó khăn cho gia đình các em trước thềm năm học mới”, Đại uý Trương Tương Lai bộc bạch.

Lãnh đạo Phòng Hậu cần - Kỹ thuật cùng Ban Giám hiệu cùng các em học sinh nhận quà, trước thềm năm học mới. 

Thầy Nguyễn Văn Bền, Hiệu trưởng nhà trường gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo Công an TP Cần Thơ, Phòng Hậu cần – Kỹ thuật và các Mạnh Thường Quân đã có những phần quà ý nghĩa trao tặng cho các em học sinh trước thềm năm học mới 2016-2017. 

“Những em học sinh được nhận quà đều là các trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo. Quá trình học tập, các em luôn cố gắng vươn lên và có thành tích học tập tốt”, thầy hiệu trưởng chia sẻ. 

Văn Vĩnh
.
.
.