Công an Nghệ An tổ chức trao tặng “Mái ấm tình thương”

Thứ Tư, 16/08/2017, 13:10
Hội phụ nữ, Công Đoàn Công an Tỉnh Nghệ An vừa tổ chức trao tặng mái ấm tình thương cho chị Lầu Y Mái tại Xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. 

Ngày 15-8, Hội phụ nữ, Công Đoàn Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức trao tặng mái ấm tình thương cho chị Lầu Y Mái tại xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn. 

Đại diện Hội phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An trao tặng “Mái ấm tình thương” cho chị Lầu Y Mái

Gia đình chị Lầu Y Mái thuộc diện khó khăn, bản thân chị là công nhân hợp đồng lao động trong công an. Chồng không có việc làm, con còn nhỏ, thường xuyên ốm đau. 

Thấu hiểu và chia sẻ với khó khăn của gia đình, Ban chấp hành Hội phụ nữ phối hợp với Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An quyết định hỗ trợ 60 triệu đồng để xây mái ấm tình thương cho gia đình chị Lầu Y Mái. 

Đây là số tiền được trích ra từ nguồn kinh phí đóng góp của hội viên Hội phụ nữ, đoàn viên Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An trong thời gian qua.

Đại tá Hồ Văn Tứ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An tặng quà cho gia đình chị Lầu Y Mái

Được biết, thời gian qua, Hội phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành xây dựng được 20 mái ấm tình thương, mái ấm Công đoàn tặng các hội viên, đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong lực lượng Công an và ngoài xã hội, góp phần động viên, chia sẻ và tạo điều kiện thuận lợi trong cuộc sống cho nhiều gia đình.

Trọng Tuấn
.
.
.