Công an Hải Phòng tặng quà CBCS và thân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 30/06/2018, 10:49
Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, Công an thành phố Hải Phòng đã trao xe lăn và quà tặng CBCS, thân nhân CBCS có hoàn cảnh khó khăn thuộc lực lượng công an thành phố.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP; bà Trương Tuyết Nhung, Chủ tịch Ban vận động Qũy “Bầu ơi” Công ty 216 dự lễ kỷ niệm.

Trong nhiều năm qua, CATP Hải Phòng luôn quan tâm chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Ngành về công tác gia đình, Ngày Gia đình Việt Nam.

CATP và Công an các đơn vị, địa phương đã tổ chức có hiệu quả nhiều hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc, Ngày Gia đình Việt Nam, Tháng hành động vì trẻ em…; gặp mặt, biểu dương gia đình Công an tiêu biểu, con CBCS đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp; thăm, tặng quà CBCS và thân nhân CBCS có hoàn cảnh khó khăn; xây tặng Mái ấm tình thương; tri ân người có công, gia đình chính sách... động viên CBCS tích cực hưởng ứng, tham gia có hiệu quả các hoạt động vì cộng đồng vì an sinh xã hội.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng và các đại biểu tặng quà và xe lăn cho CBCS và gia đình CBCS có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, CATP phối hợp với Ban vận động Qũy “Bầu ơi”, Công ty 216 trao tặng xe lăn và quà cho 30 CBCS, thân nhân CBCS Công an Hải Phòng có hoàn cảnh khó khăn.

Tại lễ kỷ niệm, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng biểu dương các phòng chức năng CATP, công an các địa phương đã làm tốt công tác chăm lo cho trẻ em, xây dựng tổ ấm gia đình theo tiêu chí “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững”; đồng thời cảm ơn tình cảm của Ban vận động Qũy “Bầu ơi”, Công ty Cổ phần 216 đã dành cho CBCS và thân nhân CBCS CAHP. 

Hoạt động ý nghĩa này góp phần chia sẻ, động viên CBCS có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực, phát huy hơn nữa, nêu cao bản lĩnh người chiến sỹ CAND vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ trong công tác và chiến đấu.

Văn Thịnh
.
.
.