Công an Hà Giang thăm hỏi con CBCS mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ Hai, 02/10/2017, 16:39
Các tổ chức đoàn thể và các đơn vị thuộc Công an tỉnh Hà Giang tổ chức thăm hỏi, động viên đồng đội có con em không may bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

Hòa chung không khí tổ chức các hoạt động vui tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi, ngày 2-10, các tổ chức đoàn thể và các đơn vị PX15; PK20; PC45; PC46; PC81 thuộc Công an tỉnh Hà Giang đã thành lập Đoàn công tác do Đại tá Thẩm Quang Biển, Trưởng phòng Công tác chính trị làm Trưởng đoàn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cháu Vàng Đặng Thái Sơn (8 tháng tuổi) là con của Trung úy Vàng Mí Pó, là cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát cơ động.
Đại tá Thẩm Quang Biển, Trưởng phòng Công tác chính trị và đại diện lãnh đạo các đơn vị tặng quà gia đình Trung úy Vàng Mí Pó.

Được biết, hoàn cảnh Trung úy Vàng Mí Pó rất khó khăn, vợ đồng chí Pó không có công ăn việc làm ổn định, cháu Vàng Đặng Thái Sơn bị mắc bệnh tim bẩm sinh và u mỡ ở phần bụng. Hiện cháu đã trải qua nhiều lần phẫu thuật tim tại Bệnh viện tim mạch Trung ương, tình hình sức khỏe đã dần bình phục nhưng trong thời gian tới gia đình vẫn phải tiếp tục cho cháu đi  điều trị u mỡ…

Đại tá Thẩm Quang Biển, Trưởng phòng Công tác chính trị cho biết: “Món quà tuy nhỏ nhưng là tâm tư tình cảm của cán bộ, chiến sĩ nhiều đơn vị với mong muốn được sẻ chia, sưởi ấm, động viên tinh thần, khích lệ đồng đội và gia đình vượt qua khó khăn…”.

Hoàng Hiền - Lương Nguyễn
.
.
.