Công an Cà Mau xây dựng, sửa chữa 7 nhà tình nghĩa

Thứ Bảy, 24/10/2020, 14:07
Công an tỉnh Cà Mau tiến hành xây dựng, sửa chữa 7 căn nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách khó khăn về nhà ở, với tổng số tiền 460 triệu đồng. 


Nhằm tri ân gia đình, cá nhân có đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng, bảo vệ an ninh trật tự, Công an tỉnh Cà Mau tiến hành xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh, với tổng số tiền 460 triệu đồng. 

Theo đó, có 7 trường hợp được xét xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa. Trong đó, có 3 trường hợp xây nhà mới, trị giá mỗi căn là 100 triệu đồng; sửa chữa 4 căn nhà, với số tiền là 40 triệu đồng/căn. Nguồn kinh phí được trích từ nguồn Quỹ nghĩa tình đồng đội CAND.
Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau trao kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách. 

Được biết, 7 trường hợp được xây mới, sửa chữa nhà tình nghĩa lần này là những gia đình, cá nhân đang chăm sóc, thờ cúng Mẹ VNAH, liệt sỹ và thương binh đang gặp khó khăn trong cuộc sống, nhất là về nhà ở.

Tại buổi lễ đại diện các hộ gia đình được xét tặng cảm ơn sự quan tâm, đóng góp của CBCS Công an, nhằm giúp gia đình có chỗ che nắng, trú mưa, định cuộc sống.

Văn Đức - Ý Giang
.
.
.