Chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ mổ tim cho trẻ em

Thứ Sáu, 02/06/2017, 16:32

Tối 1-6, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ mổ tim dành cho trẻ em nghèo.

 

Chương trình do chị Phạm Thị Đức Hạnh, đại diện của Quỹ mổ tim Đông Nam Á tại Việt Nam phối hợp cùng những thành viên trong nhóm Big Group. Không những lo chi phí mổ tim một lần mà Quỹ còn đồng hành với các em đến năm 18 tuổi.

Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh thay mặt các nhà tài trợ trao số tiền cho BTC chương trình.

Chương trình thu hút hơn 200 khách mời đến để chia sẻ với các em bị di tật tim bẩm sinh. Hai món quà đấu giá có mức gia khởi điểm 5 triệu đồng đều được các mạnh thường quân ủng hộ với mức 50 triệu đồng và 35 triệu đồng.

Thông qua Báo CAND, một số doanh nghiệp cũng đã ủng hộ chương trình như Võng xếp Duy Lợi ủng hộ 20 triệu đồng, anh Đỗ Quốc Huy, Công ty TNHH PTĐT Đông Bình Dương ủng hộ 20 triệu đồng, Công ty xe đạp & thời trang Martin 107 ủng hộ 10 triệu đồng.

Dịp này, Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Trưởng Cơ quan đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh thay mặt các nhà tài trợ trao số tiền cho BTC chương trình.

Kết thúc chương trình, số tiền quyên góp nhận được là trên 300 triệu đồng.

Dự kiến ngày 6-6, BTC chương trình sẽ đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP Hồ Chí Minh để trao tiền cho các em được phẫu thuật tim miễn phí.

Hải Âu
.
.
.