Chung tay vì người nghèo

Thứ Sáu, 25/01/2019, 16:22
Ngày 25-1, Công an tỉnh Bình Định và Công ty CP Vạn Thịnh đã thăm và tặng đồng bào nghèo Làng Canh Thành xã Canh Hòa, huyện Vân Canh, chuẩn bị vui Xuân, đón Tết Kỷ Hợi 2019.

Vượt qua đoạn đường gần 80km, đường ngoằn nghèo, đèo dốc, những mọi mệt nhọc trong chúng tôi bỗng tan biến khi chứng kiến cảnh bà con tập trung đông đủ ở nhà văn hóa Thôn Canh Thành xã Canh Hòa huyện Vân canh.

Hiểu được sự mong đợi của bà con, vừa đến nơi, đồng  chí Nguyễn Hồng Vang Phó phòng Công an tỉnh đã cùng đại diện công ty Vạn Thịnh đã phối hợp chính quyền địa phương nhanh chóng triển khai các nội dung công việc.

Đoàn công tác và chính quyền trao tặng quà cho nhân dân làng Canh Thành.

Nhiều phần quà ý nghĩa được đoàn công tác trao đến tận tay từng hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đó là những gói bánh, hộp sữa, quà tết được gửi đến đồng bào làng Canh Thành xã Canh Hòa ngay trước thềm xuân mới Kỷ Hợi.

Trò chuyện với chúng tôi, anh Thanh Văn Huấn, Bí thư chi bộ nói, nhiều gia đình ở xa nhưng khi biết tin có đoàn công tác đến tặng quà,  đã đến rất sớm chờ đón đoàn, với những phần quà tặng này, chắc chắn Tết này, bà con nhân dân sẽ có một mùa xuân vui tươi hơn, ấn áp tình đoàn kết hơn.

Đại diện công ty CP vạn Thình tặng quà bà con nhân dân xã Canh Hòa.

Thay mặt bà con nhân dân, tôi xin cảm ơn Cán bộ công an và công ty cổ phần Vạn Thịnh với tấm lòng thành, không quản ngại đường xa đã đến trao tặng nhiều phần quà rất thiết thực, thắm tình đoàn kết.

Quang Dần
.
.
.