Trường Cao đẳng CSND II tặng quà Tết cho cán bộ, học viên khó khăn

Thứ Năm, 24/01/2019, 21:48
Trong hai ngày 23 và 24-1, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II, Bộ Công an đã tổ chức Chương trình nghệ thuật “Mùa xuân và chiến sĩ” và thăm hỏi, động viên thân nhân của cán bộ, chiến sỹ bị bệnh hiểm nghèo.

Thiếu tướng Vũ Đức Khiển thăm hỏi, động viên thân nhân của cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Thiếu tướng Vũ Đức Khiển, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam từ khi ra đời cho đến nay, nêu bật những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử mà đất nước, nhân dân ta đã đạt được dưới sự lãnh đạo của đúng đắn và sáng suốt của Đảng.

Thiếu tướng Vũ Đức Khiển tặng quà Tết cho học sinh nghèo
Một số tiết mục đặc sắc tại chương trình

Dịp này, Trường Cao đẳng CSND II đã trao tặng hơn 30 triệu đồng hỗ trợ vé xe về quê ăn Tết cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên nhà trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trao tặng 80 suất quà (trị giá gần 120 triệu đồng) thăm hỏi, động viên thân nhân của cán bộ, chiến sỹ bị bệnh hiểm nghèo đang điều trị. 

Đây là những hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng CSND II mỗi dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, nghĩa tình vì đồng đội thân yêu.

T.Sơn-C.B
.
.