Chia sẻ với người nhà bệnh nhân thứ 8 chạy thận tử vong

Chủ Nhật, 04/06/2017, 19:40
Chiều tối ngày 4-6, Đoàn công tác của Tỉnh ủy- UBND tỉnh Hòa Bình do đồng chí Bùi Văn Cửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình dẫn đầu đã có mặt tại tiểu khu 12, thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình để phúng viếng, thăm hỏi, chia buồn với gia đình chị Nguyễn Thị Bích Nguyên, 45 tuổi, trú tại thị trấn Lương Sơn.

Theo báo cáo nhanh ban đầu của bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình, dưới sự hỗ trợ của chuyên gia bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương, sau khi sự cố y khoa xảy ra vào ngày 29-5, bệnh nhân Nguyễn Thị Bích Nguyên tiếp tục được điều trị và thở máy; duy trì một loại thuốc vận mạch, tiếp tục lọc máu liên tục, thay huyết tương, sử dụng máy tim phổi nhân tạo.

Tuy nhiên, tình trạng bệnh nhân có dấu hiệu nặng dần, SPO2 giảm dần, hôn mê sâu. Mặc dù được các y, bác sỹ tận tình cứu chữa, đã điều chỉnh liều và tăng thuốc vận mạch nhưng bệnh nhân Nguyên đã tử vong vào hồi 2h40ngày 4-6.

Sáng 4-6, sau khi bác sỹ pháp y Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an, Công an tỉnh Hòa Bình hoàn tất khám nghiệm tử thi, đầu giờ chiều 4-6, thi thể chị Nguyên đã được gia đình đưa về nhà tổ chức khâm liệm vào hồi 15h30 cùng ngày.

Lực lượng Công an chia sẻ mất mát, động viên gia đình người nhà bệnh nhân thứ 8 tử vong.
Đầu giờ chiều, bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình đã chuyển thi thể bệnh nhân về nhà để gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Hòa Bình là đơn vị có mặt sớm nhất tại bệnh viện đã nắm tình hình, phối hợp với các đơn vị trong tỉnh như Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hòa Bình ...ổn định tình hình và động viên, chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Trực tiếp lãnh đạo Phòng phối hợp cùng Công an huyện Lương Sơn đã đến tận nhà ở tiểu khu 12, thị trấn Lương Sơn để động viên người thân của chị Nguyên và làm công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Trong chiều tối 4-6, Đoàn Công an tỉnh và Công an huyện Lương Sơn đã đến phúng viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Bích Nguyên.

Hiếu- Phượng
.
.
.