CBCS Công an góp ngày lương trao quà và giúp dân gặt lúa

Thứ Ba, 28/04/2020, 18:18
450 suất quà gồm gạo và mì tôm đã được CBCS Công an huyện Phong Điền trao tận tay cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và các gia đình chính sách trên địa bàn.


Chiều 28/4, Thượng tá Võ Hồng Quang, Trưởng Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, trong 2 ngày 28 và 29/4, đơn vị đã tổ chức tặng nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Công an huyện Phong Điền trao tặng nhu yếu phẩm cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Theo đó, có tổng cộng 450 suất quà gồm gạo và mì tôm đã được CBCS Công an huyện Phong Điền trao tận tay cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và các gia đình chính sách trên địa bàn. Tổng trị giá nhu yếu phẩm khoảng 90 triệu đồng được CBCS Công an huyện Phong Điền tự nguyện trích ngày lương đóng góp và sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm.

Tại những điểm đến trao quà, lãnh đạo Công an huyện Phong Điền đã thay mặt các đơn vị thăm hỏi, động viên và trao những suất quà cho người dân với mong muốn các hộ dân cố gắng vượt qua khó khăn, cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

CBCS Công an huyện Phong Điền giúp người dân gặt lúa. 

Dịp này, do mưa lớn kéo dài liên tiếp nhiều ngày khiến hơn 100 ha lúa và hoa màu vụ Đông - Xuân ở địa bàn bị ngập úng, Công an huyện Phong Điền đã điều động hàng chục CBCS về xã Điền Môn và một số địa phương vùng thấp trũng để giúp đỡ, hỗ trợ người dân gặt lúa, giảm bớt phần nào thiệt hại. Thượng tá Võ Hồng Quang khẳng định, hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng giúp đỡ nhân dân của lực lượng CAND.


Anh Khoa
.
.
.